Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Da giảm mụn sạch nhờn nhanh chóng chỉ nhờ những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp

Da mặt luôn nhờn bóng, đầy chất dầu là một nỗi khổ của những người thuộc tuýp da dầu. Đặc biệt là vào mùa hè này, nỗi khổ này còn thêm nặng nề khi làn da luôn phải đối diện với mụn, dầu nhờn đầy khó chịu. 
da-giam-mun-sach-nhon-nhanh-chong-chi-nho-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-bep
Da giảm mụn sạch nhờn nhanh chóng chỉ nhờ những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp


Rất nhiều bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua nhiều loại sữa rửa mặt, kem trị mụn để sử dụng nhằm hạn chế các hiện tượng này. Tuy nhiên, với các công thức kết hợp đầy độc đáo sau đây, từ những nguyên liệu dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể giúp đẩy lùi tình trạng bóng dầu và mụn trên gương mặt. Hãy sử dụng những nguyên liệu dễ kiếm ngay tại nhà bếp để giúp làn da luôn được sáng mịn và sạch thoáng.

1. Sự kết hợp hoàn hảo từ Nha đam và mật ong

Nha đam không chỉ là loại lá được dúng rất nhiều để chế biến thành những loại nước mát lạnh, uống thanh nhiệt mùa hè mà nó còn là một loại "mỹ phẩm tự nhiên" thân thiện với mọi loại da. Đối với loại da dầu, mụn đầy khó tính cũng vậy, nha đam cùng với mật ong sẽ là sự lựa chọn tối ưu để giúp kháng viêm, hút dầu, bã nhờn làm sạch da cực kỳ hiệu quả trong mùa hè. Đây sẽ là công thức hữu hiệu giúp cho làn da của bạn được giảm mụn nhanh chóng.

da-giam-mun-sach-nhon-nhanh-chong-chi-nho-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-bep-1



2. Chuối kết hợp cùng mật ong: sạch dầu, tẩy té bào chết an toàn
Chuối là một loại nguyên liệu làm đẹp rất thân thiện với loại da dầu. Chuối nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và làm sạch dầu từ bề mặt da mà không làm ảnh hưởng tới lớp bảo vệ trên bề mặt da. Khi kết hợp cùng với mật ong, chúng sẽ giúp bạn làm sạch da và kháng khuẩn cực tốt, giúp da được mềm mịn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
da-giam-mun-sach-nhon-nhanh-chong-chi-nho-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-bep-2



3. Cam + sữa chua + mật ong
Vitamin C có trong cam không chỉ giúp tăng sự sản xuất collagen mà còn chủ động chống lại các gốc tự do trong quá trình kiểm soát dầu. Và đừng lo về lượng acid có trong cam, bởi chúng đã được cân bằng bởi sữa chua và mật ong, đều là các thành phần làm mềm da hiệu quả.
da-giam-mun-sach-nhon-nhanh-chong-chi-nho-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-bep-3





4. Trứng + dưa leo + bạc hà

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng protein cùng vitamin có trong trứng là những thành phần khá hữu hiệu trong việc kiểm soát dầu thừa trên da. Khi bạn kết hợp những chất này cùng vitaminc C và chất chống oxy hóa có trong dưa leo vừa bạc hà, bạn sẽ nhận được một làn da mượt mà, khô ráo nhưng tuyệt đối không thô ráp!
da-giam-mun-sach-nhon-nhanh-chong-chi-nho-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-bep-5




5. Mật ong trộn đường nâu: da sạch hơn, mềm mịn hơn
Để làm sạch dầu nhờn trên da, nhiều bạn đã dùng các loại nước tẩy trang chứa cồn, do vậy mà khiến da bị khô, kích thích dầu nhờn nhiều hơn về sau. Lúc này sử dụng mật ong sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng này.
 Mật ong có tính sát khuẩn và làm sạch da vô cùng nhẹ nhàng, giúp dưỡng da bạn ẩm mịn một cách dịu nhẹ.
Và khi nó được kết hợp với đường nâu được tán nhuyễn sẽ tạo nên một loại mặt nạ tự nhiên giúp hút dầu, sát khuẩn cho da rất hiệu quả mà không làm khô da, vẫn đảm bảo độ ẩm và sự mềm mịn cho da.
da-giam-mun-sach-nhon-nhanh-chong-chi-nho-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-bep-6

>>> Xem thêm: 
Phương pháp pgăn ngừa nám da do stress mà tất cả chị em nên biết

Unknown
Unknown

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog